Vườn Cây Việt
Không Chỉ Là Cây Cảnh

Những phong cách độc đáo qua cây cảnh trang trí nhà hàng

1/11/2019 8:36:00 AM  

Hiện nay, việc đưa cây cảnh vào trang trí nội thất cho các không gian trong nhà ở, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, … đang là xu hướng chung. Tùy theo kiến trúc mà mỗi nơi có thể chọn những cây cảnh với cách bày trí, sắp xếp khác nhau.

Nhà hàng là một nơi mà cần chú trọng trang trí cây xanh, vừa tạo tính thẩm mỹ, lại làm nên không gian thoải mái, thư giãn để khách hàng được vui vẻ thưởng thức bữa ăn. Bạn sẽ trang trí cây cảnh như thế nào trong nhà hàng của mình. Bài viết này có thể cho bạn thêm vài thông tin hữu ích trước khi lựa chọn cây cảnh trang trí nhà hàng đấy!

Phong cách sắp xếp cây xanh trang trí nhà hàng

Phong cách 1: Hòa mình cùng thiên nhiên

Có rất nhiều nhà hàng chuộng phong cách này. Họ sử dụng cây Thường Xuân, Trầu Bà, Vảy Ốc, ... để trồng leo tường, làm thành một bức tường xanh mướt và đẹp như tranh. Bên cạnh đó là trồng thêm những cây cao lớn, tán xòe rộng tạo nên một không gian ăn uống đúng nghĩa hòa mình vào thiên nhiên

Restaurant-by-plants.jpg

Ảnh 1

 chon-cay-canh-trang-tri-nha-hang.jpg

Ảnh 2 

cay-canh-trang-tri-nha-hang.jpg

Ảnh 3

cay-xanh-trang-tri-trong-nha-hang.jpg

Ảnh 4

Phong cách 2: Hãy ngước nhìn lên cao

Những người chọn phong cách này hay trồng cây Thường Xuân, Trầu Bà, Dương Xỉ, Chuỗi Ngọc Bi, Lan Chi, ... trong chậu treo trên cao. Những cây này sẽ rủ lá xuống bên dưới khá mềm mại. Với cách trồng này, nhà hàng của bạn không chỉ độc đáo mà còn vui mắt, thu hút nhiều khách hàng ghé chân.

goi-y-chon-cay-canh-trang-tri-nha-hang.jpg

Ảnh 1

huong-dan-chon-cay-canh-trang-tri-nha-hang.jpg

Ảnh 2

 cay-xanh-trong-nha-hang.jpeg

Ảnh 3

Phong cách 3: Hướng mắt qua ô cửa

Một số nhà hàng lại quyết định trồng cây bên ngoài cửa kính. Ngồi trong phòng máy lạnh thưởng thức món ăn ngon, thỉnh thoảng hướng mắt qua ô cửa ngắm những cái cây xanh lá cũng là một điều khá thú vị.

cay-trang-tri-nha-hang.jpg

Với cách làm này, các nhân viên sẽ đỡ vất vả hơn trong việc quét dọn. Khách hàng cũng cảm thấy sạch sẽ, yên tâm và thoải mái ăn uống hơn, không sợ thiếu không gian cùng chúc tụng vui vẻ.

Phong cách 4: Bàn ăn thật sinh động

Trên bàn ăn ở một số nhà hàng, người ta còn trang trí nhiều chậu cây cảnh mini trông khá sinh động. Một chậu cây Ngọc Bích, Sen Đá, Ngũ Gia Bì Xanh, Lan Hồ Điệp hay Cẩm Nhung, … đẹp mắt sẽ giúp các khách hàng yêu cây cảm thấy ngon miệng hơn hẳn.

cay-trong-trang-tri-nha-hang.jpg

Ảnh 1

restaurant-plants.jpg

Ảnh 2

Phong cách 5: Cây và hoa kết hợp

Cây cảnh trang trí nhà hàng không chỉ có cây xanh mà còn có hoa cảnh. Ngoài việc lựa chọn cây trồng, bạn cũng có thể thêm vào không gian nhà hàng một vài chậu hoa sang trọng như Lan Hồ Điệp, Oải Hương, hoa Hồng, … Đảm bảo nhà hàng của bạn sẽ là địa điểm ăn uống quen thuộc của nhiều khách nữ.

cay-hoa-nha-hang.jpg

Ảnh 1 

cay-canh-nha-hang.jpg

Ảnh 2

 hoa-canh-trang-tri-nha-hang.jpg

Ảnh 3

Top 3 cây phong thủy trang trí nhà hàng độc đáo

1. Cây Lộc Vừng

Cây Lộc Vừng nằm trong bộ tứ cây Bonsai “tiền triệu” được ưa thích nhất: Sanh - Sung - Tùng - Lộc. Cây có thân gỗ cao, khi còn nhỏ có thể tạo dáng Bonsai, trồng lâu sẽ thành cây Cổ thụ. Lá cây nhỏ, xanh bóng, rất rậm rạp. Lộc Vừng đặc biệt bởi hoa thường có màu đỏ, nở thành từng chùm dài, treo rũ xuống dưới rất đẹp.

cay-loc-vung-cay-canh-trang-tri-nha-hang.jpg

Trong quan niệm dân gian, Lộc Vừng mang đến nhiều may mắn, tài lộc và hi vọng cho cuộc sống người trồng. Cây còn có ý nghĩa nhắc đến sự đoàn tụ, sum vầy, bình an. Chính vì thế Lộc Vừng thường trở thành cây trong nhà hàng được trồng ở khoảng sân thoáng đãng để đem lại năng lượng tích cực hơn cho phong thủy của nơi buôn

bán, kinh doanh.

2. Cây Thiết Mộc Lan

thiet-moc-lan3.jpg 

Cây Thiết Mộc Lan có lá thuôn dài, nhọn ở đầu, xanh bóng. Cây nở hoa về đêm rất thơm. Hoa nở là dấu hiệu báo điềm lành, may mắn.  Trong phong thủy, cây này giúp sự nghiệp người trồng thăng tiến nhanh hơn, công việc mau mắn, hanh thông. Cây mang dáng vẻ trang nhã, sang trọng, đem lại vẻ đẹp thanh tao cho không gian nhà hàng.

thiet-moc-lan.jpg

3. Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ

Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ có lá bản to, hơi bầu, nhọn ở đầu. Bề mặt lá bóng, xanh, có một vài lá màu đậm, đỏ, thân đỏ. Cây có tác dụng khá tốt trong việc lọc khí độc và khói sinh ra từ việc nấu nướng các món ăn.

 cay-phong-thuy-trang-tri-nha-hang.jpg

Vẻ đẹp quyền quý của Trầu Bà Đế Vương Đỏ khiến cây trở thành cây cảnh trang trí nhà hàng số một mà các vị chủ, giám đốc ưa chuộng. Bởi trồng cây này như tăng thêm uy quyền và sự tin tưởng của người đứng đầu nhà hàng. Đồng thời cũng mang đến thật nhiều tiền tài, thuận lợi trong kinh doanh.

Sau khi đọc đến đây rồi, bạn đã có được ý tưởng nào cho việc trang trí cây xanh trong nhà hàng của mình chưa? Nếu đã quyết định những loại cây sẽ trồng rồi, chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến hotline 0985 507 150 hoặc đến địa chỉ 20/4 Kỳ Đồng, p. 9, q.3 của cửa hàng Vườn Cây Việt để đặt cây nào.

cay-xanh-trang-tri-nha-hang.jpg

Vườn Cây Việt luôn đảm bảo là nơi cung cấp cây cảnh chất lượng mà giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Đồng thời, đội ngũ nhân viên cũng khá chuyên nghiệp trong tất cả các khâu, từ tư vấn cây phong thủy, hướng dẫn cách chăm sóc cây đến hỗ trợ cách sắp xếp bày trí cây cảnh.

Ngoài ra, dựa trên tiêu chí đáp ứng nhu cầu của khách hàng là chính, Vườn Cây Việt còn có dịch vụ cho thuê cây cảnh, chăm sóc cây cảnh với chi phí thấp và miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng có giá trị lớn.

Quý khách hàng đến với địa chỉ này có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc. Rất mong việc kinh doanh nhà hàng của các bạn sẽ thuận lợi, phát đạt nhờ sự hỗ trợ của cây cảnh từ Vườn Cây Việt nhé!

Tin tức nổi bật