Vườn Cây Việt
Không Chỉ Là Cây Cảnh

Bảng báo giá và cách chọn cây hợp mệnh Kim

8/3/2019 10:43:00 AM  

Cách chọn cây hợp mệnh Kim

Chọn cây hợp mệnh giúp công việc thăng tiến dễ dàng, tài sản thêm phần dồi dào, may mắn tự nhiên kéo đến. Người mệnh Kim khi chọn cây hợp mệnh nên lưu ý về cách chọn cây như sau:

Mệnh Kim hợp với những cây có thân, lá, hoa hoặc chậu có màu trắng, ghi, xám (màu bản mệnh) hoặc màu vàng, nâu đất (thổ sinh kim, màu tương sinh). Chọn đúng cây hợp mệnh sẽ giúp gia chủ tiền vào như nước, tài vận hanh thông.

Màu sắc tương khắc với mệnh Kim là màu đỏ, hồng, tím. Những cây này thường đem đến những điều không may, lo lắng, bồn chồn, công việc thường khó khăn, trắc trở.

cay-hop-menh-kim.png


Tìm hiểu rõ hơn về cách chọn cây hợp mệnh Kim tại đây: Các Loại Cây Hợp Mệnh Kim Mang Đến Cát Tường, Vượng Khí

Bảng báo giá các cây cảnh hợp mệnh Kim

Vườn Cây Việt xin gửi đến quý khách hàng thuộc hành Kim bảng báo giá cây cảnh hợp mệnh Kim.

Đây đều là tất cả những cây cảnh đã được chọn lựa trước tại vườn. Đáp ứng yêu cầu phải có màu sắc, tính chất tương sinh, tương hợp với quý người mệnh Kim.

*Bảng giá mang tính chất tham khảo, có thể có thay đổi nhỏ tùy vào từng thời điểm và tình trạng của cây. Tất cả những cây này đều đa dạng về kích thước và tính chất. Có cây nhỏ phù hợp để bàn, có những cây có kích thước lớn hơn thích hợp để sàn, trang trí nội thất. Ngoài ra bạn cũng có thể yêu cầu Vườn Cây Việt chuyển tính chất của cây từ trồng đất sang bán thủy canh hoặc thủy canh (nếu phù hợp).

Ngoài ra, Vườn Cây Việt còn có dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng với mức giá rẻ hơn so với giá trị bán ra của cây. Bạn có thể xem chi tiết về dịch vụ cho thuê cây cảnh TẠI ĐÂY.

Xem thêm:

Bảng báo giá cây hợp mệnh Mộc

Bảng báo giá cây hợp mệnh Thủy

Bảng báo giá cây hợp mệnh Hỏa

Bảng báo giá cây hợp mệnh Thổ

kim%201.DONE.png

kim%202.DONE.png

 

Tin tức nổi bật