Vườn Cây Việt
Không Chỉ Là Cây Cảnh

Mách bạn địa chỉ cung cấp sỉ cây cảnh mini uy tín, chất lượng

1/11/2019 4:17:00 PM  

Bạn đang tìm chỗ mua cây cảnh mini nhưng lại không biết lựa chọn như thế nào? Hiện nay thị trường cây cảnh khá nhộn nhịp với rất nhiều vườn cây, cửa hàng sỉ và lẻ. Chính điều này khiến bạn bối rối và khó đưa ra quyết định. Nếu vậy, hãy tham khảo bài viết này để biết thêm về địa chỉ cung cấp sỉ cây cảnh mini uy tín và chất lượng thuộc top đầu trên thị trường.

Tại sao cần mua sỉ cây cảnh mini?

ban-si-cay-canh-mini-vcv.jpg

Nhiều người ưa chuộng trồng vài chậu cây cảnh mini để trang trí nhà ở, văn phòng làm việc, cơ quan, … Đây là xu hướng mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống hiện đại của chúng ta. Tuy nhiên, nếu mua lẻ như vậy thì chỉ cần một cửa hàng bán cây chất lượng, giá cả phải chăng là đủ. Chắc hẳn bạn sẽ không đau đầu tìm chỗ bán sỉ cây cảnh mini nếu bạn không nằm trong số những người sau đây:

Cây cảnh mini dành cho dân văn phòng

Mỗi cơ quan làm việc có những đặc trưng văn hóa trong công việc riêng. Và tùy vào thiết kế, kiến trúc mà người chủ doanh nghiệp, chủ công ty hay người lãnh đạo cơ quan sẽ quyết định có trang trí cây xanh nội thất hay không.

cay-canh-van-phong-vcv.jpg

Một số cơ quan, sếp muốn khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên nên sử dụng cây cảnh để bàn như một món quà tặng độc đáo. Hoặc trong một bộ phận, những người đồng nghiệp cùng chung sở thích cây cảnh đều băn khoăn tìm chỗ mua cây cảnh mini giá rẻ.

Bởi vì cần mua với số lượng lớn, nên dân văn phòng luôn có thể tìm kiếm địa điểm bán cây giá sỉ mà vẫn chất lượng. Đó là lý do mà những cơ sở bán cây cảnh mini luôn hướng đến đối tượng khách hàng là những người làm việc ở văn phòng.

Khởi nghiệp bằng kinh doanh cây cảnh mini

dia-chi-cung-cap-si-cay-canh-mini-vcv.jpg

Nhiều bạn trẻ hiện nay có đam mê về cây cảnh, muốn thử kinh doanh nhỏ, làm nghề tay trái hoặc có thể là khởi nghiệp bằng việc bán cây cảnh mini. Nếu lấy hàng từ nguồn sẵn có, bạn sẽ yên tâm về chất lượng cây cảnh, không tốn thời gian chăm sóc, không phải thay chậu, phối chậu hay cần cửa hàng lớn để trưng bày cây. Đồng thời, số vốn bỏ ra không lớn, có thể xoay vòng và kinh doanh theo kiểu cuốn chiếu, mua đến đâu bán đến đấy.

Cần nhiều cây cảnh và thay đổi cây cảnh liên tục

Với nhu cầu trưng bày cây cảnh để làm đẹp và đổi mới không gian, nhiều doanh nghiệp thường tìm mua cây cảnh với số lượng lớn và thay đổi chúng liên tục theo mùa, theo sự kiện. Tuy nhiên, việc này thường gặp nhiều trở ngại về mặt chăm sóc và chi phí mua - thay cây mới. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức hấp dẫn tại Vườn Cây Việt là: (1) mua cây cảnh giá rẻ, (2) thuê cây cảnh văn phòng giá rẻ, chất lượng cao.

Với hình thức cho thuê cây cảnh văn phòng hoàn toàn mới tại khu vực TP.HCM, Vườn Cây Việt giúp các doanh nghiệp giải quyết được vấn đề chăm sóc và chi phí mua cây với số lượng lớn. Bằng hình thức này, các doanh nghiệp sẽ được: thuê cây với giá rẻ hơn so với giá trị thực tế ngoài thị trường, được nhân viên tại Vườn Cây Việt đến chăm sóc, bảo dưỡng cây định kỳ, được thay đổi cây theo sự kiện, theo mùa giúp văn phòng, khách sạn, nhà hàng của bạn luôn tươi mới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách hàng vui lòng xem chi tiết TẠI ĐÂY

Vườn Cây Việt - cho trải nghiệm “Không chỉ là cây cảnh”

Tại sao nên chọn mua sỉ cây cảnh mini ở Vườn Cây Việt? Sau đây là câu trả lời

Ưu điểm của Vườn Cây Việt

Về sứ mệnh và mục tiêu kinh doanh

  • Cung cấp cây cảnh làm đẹp không gian sống, chuyên sỉ cây cảnh mini
  • Cung cấp các giá trị tinh thần cho khách hàng. Vườn Cây Việt luôn theo đuổi phương châm: "Không chỉ là cây cảnh, đó còn là tình yêu" - tình yêu dành cho cây cảnh, tình yêu dành cho khách hàng và tình yêu dành cho mọi người

Về sản phẩm

vuon-cay-viet-cung-cap-si-cay-canh-mini-vuon-cay-viet.jpg

  • nguồn cung cấp cây cảnh mini, cây phong thủy, tiểu cảnh, sen đá, xương rồng chất lượng
  • Sản phẩm đảm bảo 4 tiêu chí: khỏe - đẹp - độc - lạ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn
  • Thường xuyên cập nhật xu hướng mới, cây bán theo mùa, theo dịp đặc biệt
  • Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tạo sản phẩm theo yêu cầu hoặc đơn hàng

Về dịch vụ

  • Luôn nhiệt tình hướng dẫn cách trồng, cách chăm sóc, cách thay chậu cho cây cũng như cách phối tiểu cảnh

dich-vu-cung-cap-si-cay-canh-mini-vcv.jpg

  • Có nhiều kinh nghiệm tư vấn về cây phong thủy: hợp mệnh, hợp tuổi, hợp cung Hoàng Đạo, ...
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể gợi ý thiết kế tiểu cảnh, sân vườn, ban công, …

dich-vu-thiet-ke-cay-canh-ban-cong-nha-o-vcv.jpg

  • Cung cấp các dịch vụ đi kèm: thay chậu cho cây, chăm sóc cây, cho thuê cây cảnh văn phòng, khách sạn, quán cafe, …
  • Hỗ trợ quảng cáo, truyền thông về sản phẩm và cửa hàng nếu khách có nhu cầu

Về giá cả

  • Tự tin là địa chỉ cung cấp sỉ cây cảnh mini giá rẻ hàng đầu thị trường hiện tại
  • Hỗ trợ miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300.000 trong nội thành TP.HCM
  • Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân dịp đặc biệt hoặc mini game tặng cây miễn phí

Cách thức đặt mua cây cảnh mini tại Vườn Cây Việt

Đặt trực tiếp tại cửa hàng

Bạn có thể đến trực tiếp shop cây cảnh mini TPHCM của Vườn Cây Việt, các bạn sẽ được tận mắt trông thấy và kiểm tra chất lượng sản phẩm, an tâm hơn khi mua hàng qua tranh ảnh.

cung-cap-cay-canh-mini.jpg

Cửa hàng chính của Vườn Cây Việt đặt tại địa chỉ 20/4 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. HCM. Nơi đây có không gian rộng lớn, ngay trung tâm thành phố, nên khách nội thành có thể đến trực tiếp mà không phải lo ngại đường xa.

ban-cay-canh-mini.jpg

Đồng thời, tại shop cũng có nhiều khoảng không gian thiết kế dành cho chụp hình “sống ảo”, thỏa mãn nhu cầu của các khách hàng xì-tin.

Đặt hàng online qua website và qua điện thoại

Nếu khách hàng không tiện thời gian và khoảng cách để đến hai địa chỉ ở trên, hoặc khách quen có thể đặt hàng online qua các kênh sau đây:

- Website vuoncayviet.com

- Fanpage Vườn Cây Việt

- Số hotline: 0985 507 150

Vườn Cây Việt đảm bảo có thể tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7, bất kể yêu cầu nào của khách hàng cũng được xem xét giải quyết cả online lẫn offline.

TOP những cây cảnh mini được ưa chuộng nhất tại Vườn Cây Việt

Tại Vườn Cây Việt, khách hàng đến mua cây không chỉ bởi cây cảnh đẹp, khỏe mà họ còn chọn cây theo ý nghĩa phong thủy tốt lành mà cây mang lại. Theo nhận định của anh Hà – người quản lý tại Vườn Cây Việt, trong năm vừa qua khách hàng thường đến đây chọn những cây cảnh mini, cây cảnh để bàn như sau:

1. Cây Kim Ngân

Hiện nay, loài cây có cái tên mang ý nghĩa “tiền vàng” này ngày càng được lựa chọn để trang trí nội thất ở nhiều nơi trên thế giới.

Ý nghĩa phong thủy: Cây kim ngân thể hiện sự giàu có, điều này ai cũng biết, nhưng nó không chỉ mang lại may mắn, tiền tài cho bạn, mà cả cho gia đình bạn nữa. Thậm chí, bạn có thể ‘chia sẻ’ sự may mắn tài lộc từ mình qua người thân, bạn bè bằng cách chiết một phần cây kim ngân làm quà tặng cho họ.

mach-ban-dia-chi-cung-cap-si-cay-canh-mini-uy-tin-chat-luong-vcv.jpg

2. Cây Kim Tiền

Cây Kim Tiền có đặc điểm nổi bật là phần lá xanh thẫm, to khoảng ngón tay cái mọc đối xứng hai bên cành lá. Các nhánh to khoẻ vươn lên cao, sống tốt cả trong môi trường thiếu ánh sáng và không khí.

Ý nghĩa phong thủy: Kim tiền được xem là loại cây “phú quý” có tác dụng “phát tài phát lộc” nhờ đặc điểm sinh sôi và không ngừng phát triển các nhánh.

mach-ban-dia-chi-cung-cap-si-cay-canh-mini-uy-tin-chat-luong-vuoncayviet.jpg

3. Cây Bàng Singapore

Cây Bàng Singapore là loại cây kiểng mới lạ, độc đáo, thích hợp trang trí ở nhiều nơi như bàn làm việc, phòng họp, phòng khách,... Nhưng thời gian gần đây loài cây này trở thành mặt hàng HOT tại Vườn Cây Việt. Theo nhiều khách hàng chia sẻ, Bàng Singapore mua tại Vườn Cây Việt chẳng những sống khỏe mà cây còn sinh trưởng rất tốt.

Ý nghĩa phong thủy: Cây mọc thẳng, tượng trưng cho sự chịu khó, cần cù và ý chí vươn lên trong cuộc sống.

mach-ban-dia-chi-cung-cap-si-cay-canh-mini-uy-tin-chat-luong-bang-singapore.jpg

4. Cây Hồng Phát Lộc

Với sắc đỏ tươi mới, Hồng Phát Lộc khi được đặt trên bàn chẳng những giúp làm nổi bật bàn làm việc mà nó còn giúp gia tăng năng lượng tinh thần của người trồng, giúp họ luôn cảm thấy lạc quan, yêu đời, giảm stress hiệu quả.

Ý nghĩa phong thủy: Mang lại may mắn phú quý, tiền tài cho gia chủ.

mach-ban-dia-chi-cung-cap-si-cay-canh-mini-uy-tin-chat-luong-hong-phat-loc.jpg

5. Cây Lưỡi Hổ

Dễ trồng, dễ nhân giống là những gì mà khách hàng của Vườn Cây Việt rất thích ở cây Lưỡi Hổ. Không chỉ dừng lại tại đây, Lưỡi Hổ còn sở hữu đặc tính quan hợp theo cơ chế CAM – giúp tăng cường oxi, thải oxi ngay cả…ban đêm. Chính vì điều đó mà nhiều người nhận định khi trồng loài cây cảnh mini này trên bàn, họ luôn cảm thấy dễ chịu, sảng khoáng.

Ý nghĩa phong thủy: Theo phong thuỷ, cây tượng trưng cho sức mạnh của loài hổ giúp xua đuổi ma quỷ, trừ tà ma. Lá lưỡi hổ mọc thẳng đứng từ gốc tượng trưng cho sức mạnh cá nhân.

 

Tin tức nổi bật