Vườn Cây Việt
Không Chỉ Là Cây Cảnh

Cho thuê cây cảnh văn phòng giá rẻ, cây chất lượng cao tại TP.HCM

1/9/2019 1:51:00 PM  

Hình ảnh cây xanh ngày càng trở nên quen thuộc hơn trong cuộc sống đô thị nhộn nhịp. Ngoài yếu tố trang trí, mang lại sự xanh mát, giải toả căng thẳng, cây xanh còn mang ý nghĩa phong thuỷ vô cùng đặc biệt. Khi được vận dụng vào trong văn phòng, nó sẽ giúp tăng vượng khí, tài lộc và thúc đẩy tinh thần làm việc cho nhân viên.

Cho-thue-cay-cay-van-phong-gia-re-cay-chat-luong-cao-tai-tphcm.jpg

Bạn muốn làm mới văn phòng, nhưng lại lo ngại…

Văn phòng thường nhàm chán chỉ với 4 bức tường xám xịt. Sự ngột ngạt khiến nhân viên của bạn đôi lúc cũng cảm thấy “uể oải” trong công việc. Do đó, trưng bày cây xanh trong văn phòng làm thoáng mát, xanh tươi hơn cho phòng làm việc đang dần trở thành xu hướng của nhiều công ty. Nhưng:

-          Cây cảnh thì rất mắc, mua bao nhiêu cho đủ?

-          Mua cây về rồi thì ai là người chăm sóc cây?

-          Phải chăm sóc cây thế nào để cây được tươi tốt?

-          Nhưng nếu cây chết thì phải thay cây mới, cứ thay hoài thì chi phí sao cho đủ?

Nếu vậy, sao bạn không thuê cây cảnh văn phòng để khắc phục những vấn đề trên?

Thuê cây xanh đang dần trở thành sự chọn lựa của nhiều công ty. Sở dĩ như vậy là vì dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng có thể giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề:

-          Tiết kiệm chi phí so với việc mua cây

Thay vì phải chi một khoảng tiền rất lớn cho việc mua cây. Thì thay vào đó bạn có thể thuê cây với chi phí rẻ hơn nhiều. Tiết kiệm hơn, nhưng vẫn đảm bảo văn phòng xanh tươi, mát mẻ và đẹp mắt.

-          Chăm sóc cây đã có người lo

Việc chăm sóc cây thường tốn nhiều thời gian, và cũng không điều gì đảm bảo rằng nhân viên của bạn biết cách chăm sóc cây đúng đắn. Nhưng với dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng thì khác. Việc của bạn chỉ là chọn cây mà mình yêu thích để trưng bày ở văn phòng. Sau đó về phía dịch vụ sẽ có người thay bạn làm công việc chăm sóc những cây thân yêu của mình.

-          Không lo lắng về phí khi thay cây

Khi sử dụng dịch vụ thuê cây văn phòng, cây sẽ được thay đổi mỗi tháng. Đảm bảo cho văn phòng của bạn luôn đẹp mắt. Nhưng đặc biệt là bạn sẽ chỉ chi một khoảng rất nhỏ hoặc không hề tốn bất kì chi phí nào cho việc thay cây cả.

Cho-thue-cay-cay-van-phong-gia-re-cay-chat-luong-cao-tai-tphcm-1.jpg

Vườn Cây Việt: đơn vị cho thuê cây cảnh văn phòng giá rẻ, chất lượng cao

Vườn Cây Việt – đơn bị cho thuê cây cảnh văn phòng, cây nội thất, cây cảnh sự kiện,… với mức chi phí thuê cây cảnh tiết kiệm nhất. Tại Vườn Cây Việt, bạn có thể dễ dàng chọn lựa và sở hữu nhiều loại cây cảnh khác nhau: cây cảnh để bàn, cây phong thuỷ, cây cảnh nội thất, cây thuỷ sinh,…

Lợi ích tuyệt vời mà bạn nhận được từ dịch vụ thuê cây của Vườn Cây Việt

-          Giá thuê cây tiết kiệm, hợp lý

Giá thuê cây tại Vườn Cây Việt rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn mua cây mới. Thuê càng nhiều, thời hạn hợp đồng càng lâu bạn sẽ càng tiết kiệm nhiều hơn bởi chính sách giảm giá của Vườn Cây Việt.

-          Tư vấn tận tình về cách chọn và bố trí cây

Mỗi loài cây đều mang một ý nghĩa, một chức năng riêng phù hợp với những mục đích khác nhau. Tại Vườn Cây Việt, chúng tôi hiểu rõ điều này hơn ai hết. Một doanh nghiệp luôn chú trọng đến:

  • Văn phòng hoà nhã, màu sắc sinh động, bắt mắt.
  • Phòng làm việc thoải mái, năng động, khơi gợi sự sáng tạo từ nhân viên.
  • Nơi làm việc có phong thuỷ tốt, giúp chiêu tài, vượng khí.

Với những nhu cầu khác nhau, bạn sẽ nhận được những tư vấn miễn phí về cách chọn và bố trí cây sao cho phù hợp nhất với văn phòng của mình.

-          Tư vấn chuyên nghiệp về phong thuỷ

Không chỉ dừng lại ở việc tư vấn chọn và bố trí cây. Vườn Cây Việt còn sẵn sàng giới thiệu và tư vấn đến khách hàng những loài cây hợp mệnh, hợp tuổi nhất với khách hàng. Thay vì đưa ra những lý thuyết mơ hồ về cây cảnh cho 12 con giáp, cho 5 mệnh, thì đội ngũ tư vấn của Vườn Cây Việt còn sẽ giải thích rõ ràng tuổi, mệnh nào hợp cây nào và vì sao. Sự tương quan giữa hình dáng, tên gọi và các đặc điểm sinh trưởng của cây với đặc trưng tính cách của từng con giáp là tiêu chí để tư vấn lựa chọn.

Với sự tư vấn tận tình đó, chủ doanh nghiệp có thể củng cố tài vận, khí tốt của công ty mình bằng việc trồng đúng cây.

-          Thay đổi cây không lo mất phí

Mỗi tháng hoặc mỗi mùa lễ hội, quý khách có thể lựa chọn và yêu cầu đổi cây miễn phí giúp không gian văn phòng luôn mới mẻ.

-          Cây được bảo dưỡng hàng tuần

Khi thuê cây ở Vườn Cây Việt, bạn sẽ không cần phải lo lắng thêm về việc mướn người về chăm sóc cây. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc, bảo dưỡng cây hàng tuần, thay cây mới nếu cây bị chết.

-          Showroom ngay tại khu vực trung tâm TP.HCM

Chẳng những là điểm bán cây cảnh online tại TP.HCM uy tín, Vườn Cây Việt còn mở rộng đầu tư với một showroom rộng gần 300 m2 ngay tại trung tâm TP.HCM. Khách hàng có thể dễ dàng đến tận nơi để kiểm tra, chọn lựa cây theo ý muốn. Mọi vấn đề vận chuyển đều đã có Vườn Cây Việt lo. Đặc biệt, với hoá đơn trên 300.000 đồng, bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành TP.HCM.

Cho-thue-cay-cay-van-phong-gia-re-cay-chat-luong-cao-tai-tphcm-2.jpg

Với các chủng loại cây cảnh văn phòng phong phú, sang trọng, phù hợp với ý nghĩa phong thuỷ giúp tăng vận may, tài lộc. Cây cảnh văn phòng tại Vườn Cây Việt chắc chắn sẽ mang đến không gian làm việc của bạn 1 gốc thiên nhiên xanh mát, đảm bảo làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Hãy nhấc máy lên và gọi cho Vườn Cây Việt theo số hotline 0985507150, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng hoàn toàn với dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng của chúng tôi.

Xem thêm:

Báo giá cho thuê cây cảnh văn phòng tại TPHCM mới nhất

Những điều cần lưu ý khi chọn cây cảnh trang trí cửa hàng

Gợi ý 7 loại cây cảnh trang trí khách sạn thêm sinh động lại sang trọng

 

 

Tin tức nổi bật