Vườn Cây Việt
Không Chỉ Là Cây Cảnh

Dịch vụ cho thuê cây cảnh sự kiện: Tại sao khách hàng tin tưởng lựa chọn Vườn Cây Việt?

2/20/2019 2:58:00 PM  

Thuê cây cảnh sự kiện, tại sao không?

Bạn đang chuẩn bị tổ chức sự kiện nào đó để tiếp thị, quảng bá hình ảnh cá nhân, tổ chức, công ty? Bạn đang sắp sửa cử hành hôn lễ? Hội nghị sắp diễn ra và bạn đang phải sắp xếp phòng họp?

Vấn đề đặt ra là, bạn đang rất cần số lượng lớn cây cảnh để trang trí cho sự kiện của mình thêm hoành tráng, long trọng, nhưng túi tiền lại có hạn. Thêm vào đó, việc mua cây cảnh sử dụng cho một lần là quá phí phạm. Quả là đau đầu đúng không nào?

cho-thue-cay-canh-su-kien-3.jpg

Thật ra, giải quyết vấn đề này không hề khó. Chỉ cần bạn lựa chọn một cửa hàng uy tín, và đến đó thuê cây cảnh sự kiện. Thay vì mua, khi bạn đi thuê cây cảnh, sẽ có rất nhiều lợi ích mà chắc chắn kể ra bạn sẽ gật gù tán thành:

  • Tiết kiệm chi phí cho việc trang trí vì giá thuê rẻ hơn rất nhiều lần so với giá trị thực của cây.
  • Không lo lắng về vấn đề vận chuyển: đổ vỡ, nặng nhọc hay đường xa.
  • Không cần bỏ thời gian tìm hiểu và chăm sóc cây để giữ sự xanh tốt suốt những ngày sự kiện diễn ra.
  • Tuyệt đối an toàn cho người tham gia sự kiện, bởi nếu không am hiểu về cây cảnh, có thể bạn sẽ lựa nhầm cây có độc.
  • Được tư vấn miễn phí việc lựa chọn loại cây phù hợp với loại sự kiện và cách bày trí sắp xếp sao cho đẹp mắt.

cho-thue-cay-canh-su-kien-4.jpg

Nếu bạn đồng ý với những điều đã nói ở trên, vậy thì việc quan trọng hơn là, nên thuê cây cảnh sự kiện ở đâu?

Hiện nay thị trường cây cảnh rất sôi động với nhiều cửa hàng, công ty, nhà vườn. Trước khi thuê cây bạn cần tìm hiểu kỹ địa điểm đó có uy tín hay không. Thế nhưng, nhan nhản cơ sở như vậy, từ online đến offline, mà bạn lại đang cần gấp rút. Đơn giản thôi, HÃY ĐỂ KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.

Tại sao khách hàng luôn tin tưởng thuê cây cảnh sự kiện ở Vườn Cây Việt?

Đa số những người chơi cây cảnh dù lâu năm hay mới bắt đầu, khi tiếp xúc một lần với Vườn Cây Việt, đều quay lại trở thành khách hàng thân thiết. Tại sao khách hàng lại luôn tin tưởng lựa chọn thuê cây cảnh cho sự kiện ở Vườn Cây Việt? Hãy thử tìm hiểu bạn nhé!

dich-vu-cho-thue-cay-canh-su-kien.png

Vườn Cây Việt: “Không chỉ là cây cảnh, đó còn là tình yêu”

Với Vườn Cây Việt, bán cây cảnh hay cho thuê cây cảnh không chỉ là công việc kinh doanh đơn thuần. Xuất phát từ tình yêu cây của mình, Giám Đốc công ty đã tuyển những nhân viên thật sự tâm huyết với nghề, chăm cây như chăm người. Sự nâng niu trân trọng từng sản phẩm đó, đã giúp công ty có đội ngũ những chuyên gia về cây cảnh. Họ hiểu rõ:

  • Đặc điểm sinh trưởng của cây, cách trồng và chăm sóc.
  • Cách phục hồi cây bị héo, cách nhân giống cây mới mang đặc điểm tốt của cây mẹ.
  • Cách phối cây và chậu theo phong thủy để có ý nghĩa tích cực.
  • Nghệ thuật sắp xếp, bày trí cây cảnh phù hợp với từng con người, không gian, thời gian, sự kiện, …

thue-cay-canh-tphcm.JPG

Và Vườn Cây Việt luôn nhiệt tình chia sẻ với khách hàng hoặc người quan tâm về cây cảnh về những gì họ biết. Đồng thời, không chỉ cung cấp cây cảnh sẵn có, công ty còn đáp ứng yêu cầu của mọi người, sáng tạo, thiết kế sản phẩm theo mẫu hoặc gợi ý. Sản phẩm mà Vườn Cây Việt đưa đến tay khách hàng đều là những gì đẹp nhất, chất lượng nhất và mang dấu ấn cá nhân của chính họ.

Vườn Cây Việt: “Khách hàng là câu trả lời đáng tin nhất”

Khi kinh doanh, bất kỳ cá nhân, công ty hay doanh nghiệp nào cũng đều sử dụng nhiều hình thức PR chính mình. Tuy nhiên, có một cách để quảng bá thương hiệu theo kiểu “hữu xạ tự nhiên hương” mà có lẽ ai cũng cần học hỏi: đó là dựa vào sự lan truyền của khách hàng. 1 người đồn 10 người, 10 người nói ra 100 người, 100 người giới thiệu cho 1000 người, và cứ thế nhân rộng ra.

dich-vu-cho-thue-cay-canh-su-kien-khach-hang-tin-tuong-va-gioi-thieu.png 

Để làm được điều này, hoàn toàn phải dựa vào chất lượng và giá cả sản phẩm, kèm theo đó là dịch vụ khách hàng. Vườn Cây Việt luôn cố gắng nỗ lực khẳng định vị trí của mình trong thị trường cây cảnh hiện nay bằng cách này. Mặc dù có thể cách làm này hơi mất nhiều thời gian, thế nhưng chậm mà chắc. Sự tin tưởng của khách hàng là điều mà Vườn Cây Việt luôn hướng tới.

dich-vu-cho-thue-cay-canh-su-kien-tu-van-khach-hang-nhiet-tinh.png 

Khách hàng phản hồi khá tích cực về địa chỉ cho thuê cây cảnh sự kiện này.

dich-vu-cho-thue-cay-canh-su-kien-khach-hang-than-thiet.png

Vườn Cây Việt chia sẻ một số gợi ý về loại cây cảnh phù hợp từng sự kiện

Khai trương, khánh thành, khởi công xây dựng, lễ ra mắt

Đây là cột mốc đầu tiên trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, cơ sở hoặc công trình. Sự kiện này cần đem đến dấu ấn cho người tham gia nhớ mãi. Có rất nhiều cây cảnh trang trí mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, giúp khởi đầu thuận lợi, công việc hanh thông, thành công tiến tới.

Điển hình như: cây Vạn Lộc, cây Hồng Phát Lộc, cây Hồng Môn, cây Phát Lộc, cây Trầu Bà Xanh Leo Cột, cây Lan Hồ Điệp, ...

Triển lãm

Là dịp để trưng bày các loại sản phẩm cho khách hàng tham quan, chiêm ngưỡng và lựa chọn. Ở sự kiện này cần quan tâm mẫu mã, chất lượng sản phẩm, đồng thời đây là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh thương hiệu, công ty đến người tiêu dùng. Sự kiện này đòi hỏi sự đầu tư và trang trí tỉ mỉ.

cho-thue-cay-canh-su-kien-trien-lam.jpg

Bạn có thể lựa chọn cây Lan Hồ Điệp, cây Si Bonsai, cây Mai Vạn Phúc, cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Vạn Niên Thanh, cây Nhất Chi Mai, ...

Hội chợ

Hội chợ là sự kiện rất lớn, là dịp quy tụ và giúp mở rộng mối quan hệ cho các tổ chức, tập thể, tập đoàn kinh doanh… Trong hội chợ, không chỉ là triển lãm, kinh doanh sản phẩm mà còn có biểu diễn nghệ thuật với đông đảo người tham gia. Do đó, việc sử dụng cây cảnh trang trí cần nhiều sự đầu tư.

Những cây bonsai có giá trị lớn rất thích hợp với dịp này. Một số cây khác như cây Lưỡi Hổ, cây Kim Tiền, cây Kim Ngân Củ cổ thụ, cây Ngũ Gia Bì, … cũng là lựa chọn đúng đắn.

Tổ chức biểu diễn

Buổi biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp rất ít trang trí cây cảnh vì còn để dành không gian để đặt đạo cụ và tránh che mất tầm nhìn của khán giả. Một số buổi lưu diễn nghệ thuật ở vùng quê thì cũng chỉ đặt vài chậu cây hai bên sân khấu để trang trí thôi.

Tùy vào tính chất và buổi biểu diễn mà lựa chọn loại cây phù hợp, nhưng chủ yếu vẫn là cây cảnh có hoa.

Hôn lễ

cho-thue-cay-canh-su-kien-hon-le-1.png

Hôn lễ là sự kiện trọng đại của cả đời người. Sự kiện này bao gồm chuỗi các buổi lễ như đính hôn, vu quy, thành hôn. Dịp này cần lãng mạn, vui vẻ và những gì mang ngụ ý chúc phúc.

Những vòng hoa cưới từ Sen Đá, Cẩm Tú Cầu; những chậu Hoa Chi Tử, Tuyết Sơn Phi Hồng xếp ngay ngắn nơi lối vào cử hành hôn lễ; chậu Lan Tim hay Chuỗi Ngọc Bi treo tươi xanh trên đầu; cùng những bình Hoa Hồng, Hoa Ly giữa bàn tiệc. Tất cả đều làm cho không khí hôn lễ thêm rạng rỡ, tinh khôi và vui vẻ hơn.

cho-thue-cay-canh-su-kien-hon-le-2.jpg

Hội nghị, hội họp

Những buổi hội nghị lớn của tổ chức, cơ quan nhà nước, cần sự nghiêm túc, chỉn chu, trang trọng. Đa phần họ sẽ chọn cây Vạn Tuế hoặc những cây bonsai, cây Si, cây Vạn Niên Tùng, Nhất Chi Mai, Tuyết Mai, … để trang trí.

cho-thue-cay-canh-su-kien-hoi-nghi.jpg

Đối với buổi họp nhỏ hơn, nằm trong quy mô nhỏ như đoàn thể, doanh nghiệp, công ty, việc chọn cây cảnh trang trí còn phụ thuộc vào tính chất cuộc họp. Gợi ý đưa ra, bạn có thể lựa chọn những chậu cảnh mini để bàn như cây Vạn Lộc, Lan Ý, Lan Chi, Hồng Môn, Ngũ Gia Bì Xanh, … và những chậu cây ấy loại lớn để ở ô trống giữa bàn vuông phòng họp.

cho-thue-cay-canh-su-kien-hoi-hop.jpg

Tân gia

Tân gia là ngày vui chung của một gia đình, ngoài cầu tiền tài, cần nhất là mong bình an, hoà thuận êm ấm. Lời khuyên đưa ra là những cây như cây Bàng Singapore, Lan Ý, Thịnh Vượng, Thiết Mộc Lan, Mai Vạn Phúc, Ngũ Gia Bì, …

cho-thue-cay-canh-su-kien-1.jpg

Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ Để Được Tư Vấn Hoàn Toàn Miễn Phí

Tin tức nổi bật