Vườn Cây Việt
Không Chỉ Là Cây Cảnh

Điểm bán cây cảnh online tại TP.HCM đẹp, giá rẻ, dịch vụ tốt

2/16/2019 10:55:00 AM  

Thị trường cây cảnh ở Tp.HCM những năm gần đây gần như đi vào lối bão hoà. Khi mà bất cứ đâu bạn cũng có thể tìm mua được cho mình một cây cảnh đẹp với đa dạng mức giá. Thế nhưng, với sự xuất hiện của shop online VƯỜN CÂY VIỆT trong thời gian gần đây đã giúp mang lại một màu sắc mới cho giới yêu cây cảnh, đặc biệt là với những ai đang tìm kiếm điểm bán cây cảnh online tại TP.HCM.

diem-ban-cay-canh-online-tai-tp-hcm-dep-gia-re-dich-vu-tot-3.jpg

Mua cây cảnh online: xu hướng mới cho người bận rộn

Nếu như trước đây chúng ta có thể dễ dàng mua cây cảnh trên đường Bắc Hải và Thành Thái. Thì nay những nơi này đã dần vắng bóng người mua bán. Chính do tốc độ đô thị hoá nhanh chóng tại TP.HCM, mà các năm gần đây những cửa hàng cung cấp cây cảnh phải dần dịch chuyển ra các khu vực vùng ven.

Điều đó cũng có nghĩa là muốn mua cây thì giờ đây bạn phải đi xa hơn. Nhưng cuộc sống bận rộn, việc ghé tiệm cây cảnh để mua một chậu cây có vẻ khá bất tiện và mất thời gian. Phương án thay thế lúc này là lựa chọn điểm bán cây cảnh online tại TP.HCM. Chính vì thế, những shop cây cảnh online lần lượt được ra đời. Hầu hết, những shop này đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng: cây đẹp, nhiều mức giá khác nhau, giao hàng tận nơi,… Nhưng nếu bạn cần nhiều hơn những nhu cầu trên? Vườn Cây Việt sẽ là một trong những điểm bán cây cảnh online đáp ứng được nhiều hơn những gì bạn cần.

Điểm bán cây cảnh online TP.HCM Vườn Cây Việt có gì đặc biệt?

Mặc dù chỉ mới thành lặp trong năm 2018, Vườn Cây Việt vẫn luôn không ngừng phấn đấu theo tiêu chí: Không chỉ là cây cảnh. VƯỜN CÂY VIỆT mong muốn mang đến những loại cây thật sự có ý nghĩa cả về mặt thẩm mỹ lẫn ý nghĩa phong thuỷ. Tại đây, khách hàng có thể thoả sức lựa chọn cho mình những loại cây yêu thích, đáp ứng mọi yêu cầu, góp phần trong việc giúp mọi người tìm được nhiều niềm vui, cảm hứng trong cuộc sống và công việc.

Chẳng những dừng lại ở việc cung cấp cây cảnh đa dạng, đẹp mắt, giá cả phải chăng, Vườn Cây Việt còn đang cố gắng mang lại nhiều giá trị hơn cho người dùng. Cụ thể:

-          Liên tục cập nhật những mẫu cây mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường cây cảnh, VƯỜN CÂY VIỆT liên tục cập nhật những mẫu cây và chậu mới nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm mua cây để bàn, cây công trình, cây nội – ngoại thất, cây bonsai, cây ăn trái,… với chất lượng cao cùng nhiều chủng loại phong phú.

Tất cả các loại cây ở đây đều được sàng lọc một cách bài bản và kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

diem-ban-cay-canh-online-tai-tp-hcm-dep-gia-re-dich-vu-tot-2.JPG

-          Tư vấn theo phong thuỷ một cách chuyên nghiệp

Theo nhu cầu gần đây, khách hàng thường chọn mua cây phù hợp với cung, mệnh của mình. Chọn cây hợp mệnh sẽ giúp thúc đẩy phong thuỷ, mang lại tài lộc, may mắn cho người chơi. Do đó, ngay từ khi bước chân vào thị trường cây cảnh, VƯỜN CÂY VIỆT đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng này và đầu tư nó một cách chuyên nghiệp.

Những lý thuyết về phong thuỷ đều được vận dụng từ các công trình nghiên cứu của các chuyên gia. Để từ đó, VƯỜN CÂY VIỆT có thể góp phần chia sẻ ý nghĩa phong thuỷ cho khách hàng của mình, giúp khách hàng chọn được cây ưng ý nhất.

-          Quy trình chăm sóc cây kỹ lưỡng

Để đảm bảo cho cây khoẻ mạnh nhất, VƯỜN CÂY VIỆT đã tiến hành áp dụng quy trình tiên tiến để chăm sóc cây.

Các hệ thống đèn giả lập ánh sáng mặt trời và hệ thống tưới tiêu đều được áp dụng. Tất cả cây tại VƯỜN CÂY VIỆT đều được sống trong môi trường giả lập sao cho giống với điều kiện tự nhiên nhất, để cây được phát triển tốt nhất.

Khi cây về đến tay bạn, bạn không cần phải băn khoăn hay lo lắng về sức khỏe cũng như điều kiện sống có hợp với chúng hay không? Việc của bạn chỉ là đem chúng về nhà để tô điểm không gian ngôi nhà bạn.

diem-ban-cay-canh-online-tai-tp-hcm-dep-gia-re-dich-vu-tot-1.JPG

-          Dịch vụ chăm sóc khách hàng kỹ lưỡng

Sau khi mua cây, các dịch vụ đi kèm sẽ được tư vấn một cách đầy đủ và chuyên nghiệp nhất từ cách chăm sóc đến ý nghĩa của cây.

Đồng thời, để đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, VƯỜN CÂY VIỆT luôn lắng nghe ý kiến quý giá từ khách hàng và sẵn sàng tư vấn khi khách hàng cần.

Quy trình mua hàng online tại VƯỜN CÂY VIỆT

Bước 1: Bạn có thể ghé thăm địa chỉ website Vuoncayviet.com hoặc fanpage Vườn Cây Việt để tìm cho mình cây cảnh ưng ý nhất.

Bước 3: Tiếp đến hãy liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng ở đây. Bạn sẽ được:

(1)    Nhận sự tư vấn về cách chăm sóc, ý nghĩa phong thuỷ của cây.

(2)    Xem hình ảnh sản phẩm thực tế trước khi mua.

(3)    Khách hàng và Vườn Cây Việt sẽ thống nhất địa điểm, thời gian giao hàng.

Bước 4: Các bộ phận nhân viên tại VƯỜN CÂY VIỆT sẽ có bước kiểm tra chéo sản phẩm. Sau đó đóng gói chắc chắn để đi giao hàng.

Bước 5: Khách hàng kiểm tra sản phẩm và thanh toán.

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu mua cây cảnh online với số lượng lớn, mong muốn được thay đổi cây thường xuyên thì Vườn Cây Việt sẵn sàng phục vụ quý khách với dịch vụ Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng giá rẻ, chất lượng cao của chúng tôi.

Với dịch vụ hoàn toàn mới này tại khu vực TP.HCM, quý khách hàng sẽ nhận được hàng loạt các lợi ích thiết thực như: thuê cây với giá rẻ hơn giá trị thực tế của cây trên thị trường, được thay đổi cây mới thường xuyên theo nhu cầu, được nhân viên của Vườn Cây Việt chăm sóc cây định kỳ miễn phí giúp cây của bạn luôn được phát triển tươi tốt. Và đặc biệt, mọi quá trình vận chuyển cây đều được miễn phí. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khách hàng xem tại: Cho thuê cây cảnh văn phòng giá rẻ, cây chất lượng cao tại TP.HCM

 Thông tin địa chỉ:

-          Online:

-          Showroom: 20/4 Kỳ Đồng, Quận 3, TP.HCM

Xem thêm:

Mách bạn địa chỉ cung cấp sỉ cây cảnh mini uy tín, chất lượng

Những phong cách độc đáo qua cây cảnh trang trí nhà hàng

Gợi ý 7 loại cây cảnh trang trí khách sạn thêm sinh động lại sang trọng

 

 

Tin tức nổi bật