Vườn Cây Việt
Không Chỉ Là Cây Cảnh

Tuổi hợp và ý nghĩa phong thuỷ của cây Lưỡi hổ

9/25/2018 9:31:00 AM  

Cây lưỡi hổ là cây đem lại tài lộc và may mắn cho người trồng.

cay-luoi-ho.jpg

Cây Lưỡi hổ

Đặc điểm của cây Lưỡi hổ

Lưỡi hổ không có thân, mọc thẳng đứng, có 5 – 10 lá xanh tốt mọc thẳng lên, hình lưỡi giáo, dài trên dưới 1m, nhọn ở đầu, gốc bẹ ôm thân. Lá cây dày và hơi mọng nước nhưng cứng, màu xanh với các sọc ngang lốm đốm trắng và viền vàng ở mép lá.

Cây lưỡi hổ có hoa nhỏ màu trắng ngà, mọc thành cụm chung cuống, tròn và cao. Hoa có thể có 6 cánh, mềm, dài và thuôn.

Cây dễ chăm sóc, có thể sống trong điều kiện thiếu sáng và chịu hạn cao, khi trồng không quá nhiều nước và tránh môi trường độ ẩm cao cũng như quá lạnh.

Ý nghĩa phong thủy cây Lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ tượng trưng cho sức mạnh chúa sơn lâm, được các gia đình yêu mến trồng với hàm ý ví bản thân mạnh mẽ và giỏi giang như chúa tể cai trị rừng già.

cay-luoi-ho-2.jpg

Ý nghĩa phong thủy cây Lưỡi hổ

>>> Đầy đủ về cây Lưỡi hổ: Lợi ích, ý nghĩa phong thuỷ, mua và chăm sóc đúng cách

Ở Thổ Nhĩ Kỳ, lưỡi hổ như một con dao sắc giúp bảo vệ gia đình khỏi những điều xấu xa, có tác dụng trừ tà, xua đuổi ma quỷ, những điều xui xẻo, xua đi bùa chú.

Tuổi hợp cây Lưỡi hổ 

Theo phong thủy, người tuổi Ngọ sẽ có thêm nhiều may mắn hơn nếu chọn cây lưỡi hổ để trồng.

Tuổi Ngọ là những người mạnh mẽ, kiên cường và đầy nhiệt huyết. Họ hướng ngoại, xuất chúng và có khả năng lãnh đạo tốt. Về mặt tài chính, tuổi Ngọ rất tốt bởi biết cách kiếm tiền và giữ tiền giỏi. Cũng đồng thời, tuổi Ngọ đôi khi lại quá nóng nảy, ham lợi lớn nên dễ dẫn đến công việc thất bại, làm ăn thua lỗ. Trồng cây lưỡi hổ sẽ giúp họ xua tan đi vận khí không tốt, đẩy lùi những điềm xấu và mang nhiều may mắn.

Tin tức nổi bật