Vườn Cây Việt
Không Chỉ Là Cây Cảnh

Nếu bạn đang hỏi mua cây cảnh ở đâu, hãy đến đây một lần

11/8/2018 8:43:00 AM  

Ai yêu thích cây cảnh hẳn từng một lần tự hỏi mua cây cảnh ở đâu bây giờ?

Với hàng tá địa chỉ buôn bán cây cảnh hiện nay, từ nhà vườn tới cửa hàng chuyên nghiệp, từ mặt trận offline tới online, bạn đều rơi vào tình huống rất khó quyết định đâu là điểm đến đầu tiên trong hành trình đi kiếm cây hỏi giá để tìm một cây ưng ý duy nhất và bạn sẽ đi tổng cộng bao nhiêu chỗ để tìm được cây ưng ý?

2 chỗ? Nếu may mắn!

5 chỗ? Lúc này bạn chỉ muốn nhanh chân mua cái gì đó rồi về ngay

10 chỗ? Bất khả thi luôn!

nhieu-cay-canh-de-ban.JPG

Mua cây cảnh ở đâu?

Nếu bạn thuộc tuýp người thích rong chơi thì 5 hay 10 chỗ chẳng có gì đáng ngại, nhưng còn ngược lại thì không, bạn chỉ mong sao ai đó cho mình biết chỗ nào bán cây uy tín, được cộng đồng khen tới tấp để dễ dàng quyết định hơn. Thường bạn làm gì?

Bạn xem các web bán cây cảnh trên mạng, cảm thấy yêu thích sản phẩm trên đấy, nhưng lòng cũng tự hỏi liệu cây mình mua có đẹp được như vầy? Liệu mình mua được đúng cây này hay bị thay bằng một cây khác không vừa ý? Rồi liệu mình đặt hàng online, cây giao tới lá thì dập, cành thì gãy?

Nghĩ tới đó… không chỉ bạn, mà tôi cũng khó chịu lắm.

Tôi từng ở vị trí người đi lùng sục cây cảnh chưng trong nhà nên biết rõ những vấn đề khách hàng gặp phải khi muốn tìm nơi mua cây cảnh. Tôi muốn cây phải ở trong tình trạng tốt nhất khi về tay mình, tôi muốn mua cây với đúng với giá trị thực tế của nó, tôi muốn… muốn nhiều lắm trong chuyện mua cây cảnh này.

Nên thật ra câu hỏi của tôi là mua cây cảnh ở đâu AN TÂM NHẤT? Còn việc mua cây có rẻ hay không thì tôi nghĩ sẽ tuỳ thuộc tình huống, chẳng hạn nhu cầu của tôi là cây để bàn làm việc, kích thước vừa phải, thì giá lúc này không quan trọng vì hoàn toàn nằm trong khả năng của tôi, cái tôi quan tâm là những yếu tố khác.

Theo khảo sát, có 6 yếu tố thường được đưa ra để đánh giá một địa điểm bán cây uy tín để bạn an tâm mua:

  1. Sản phẩm đẹp
  2. Giá hợp lý
  3. Tư vấn, phục vụ tốt
  4. Sản phẩm chất lượng, còn tốt sau một thời gian mua về
  5. Dễ chăm sóc
  6. Không gian, cách bày trí tại cửa hàng

Vườn Cây Việt - nơi an tâm mua cây cảnh ở TP.HCM

Vườn Cây Việt là đơn vị kinh doanh các loại cây cảnh để bàn, cây thuỷ sinh, bonsai, tiểu cảnh… tại TP.HCM, chính thức hoạt động vào tháng 11/2018, không dám nói là được chấm điểm cao cả 6 yếu tố này, nhưng chúng tôi hướng tới việc:

  • Tạo ra các sản phẩm đẹp mắt với giá tốt để phục vụ khách hàng
  • Tạo ra không gian thoải mái cho khách hàng. Chúng tôi có một showroom rộng gần 300 mét vuông tại 20/4 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TPHCM trưng bày nhiều cây cảnh để khách hàng có thể ghé đến thưởng thức bất kỳ lúc nào.
  • Cung cấp các sản phẩm chất lượng, dễ chăm sóc. Đây chính là nền tảng để chúng tôi chinh phục bạn.
  • Tư vấn các vấn đề phong thuỷ. Các bạn trẻ, nhân viên văn phòng, các nam thanh nữ tú luôn mong mỏi có một sự nghiệp phát triển, một mối quan hệ gia đình, tình yêu, quan hệ đồng nghiệp thuận buồm xuôi gió có thể chọn cho mình những cây trồng hợp mệnh, hợp tuổi để mang về các khí tốt quanh mình, quanh không gian mình sống và cho người thân của mình hoặc làm quà tặng đem lại may mắn cho bạn bè, đối tác. Hãy tin vào điều đó và bạn sẽ được đáp lại.

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến các sản phẩm cây cảnh của Vườn Cây Việt tại https://vuoncayviet.com/chuyen-muc/cay-canh.html hoặc gọi điện và chat với chúng tôi để được tư vấn và báo giá kỹ hơn trước khi ra quyết định.

Tin tức nổi bật