Vườn Cây Việt
Không Chỉ Là Cây Cảnh

Mua cây phong thủy tại Vườn Cây Việt - Tại sao không?

12/27/2018 2:02:00 PM  

Mua cây phong thủy đang là lựa chọn của nhiều người. Thay vì lang thang tìm mọi ngóc ngách, bỏ thời gian đi cả chục cửa hàng, tại sao bạn không thử đến với Vườn Cây Việt? Đây là địa chỉ bán cây phong thủy mà rất nhiều khách hàng tin tưởng. Vậy, điều gì đã khiến họ yên tâm như vậy?

Tại sao nên trồng cây phong thủy

Thế giới hiện đại, khoa học kỹ thuật ngày càng tối tân, phát triển, thì con người ta lại càng có nhu cầu tìm đến những giá trị văn hóa tinh thần.Văn hóa Á Đông rất coi trọng phong thủy.

Phải thừa nhận rằng, bất kể đấy là ngôi nhà cấp 4 mái tôn hay tòa cao tầng, địa ốc, thì người chủ nhân đều xây dựng nó dựa vào sự nghiên cứu về phong thủy. Bên cạnh phong thủy ngôi nhà, người ta còn quan tâm đến phong thủy đồ vật. Đó chính là giải thích hợp lý cho xu hướng ưa chuộng trồng cây phong thủy hiện nay.

cay-phong-thuy-trong-o-cau-thang.jpg

Như chúng ta đã biết, tác dụng chính của cây xanh là thanh lọc không khí, đem lại không gian mát mẻ, dễ chịu, giảm stress, thư giãn đầu óc. Chúng ta còn trồng cây để trang trí, tạo không gian, khung cảnh xanh tươi theo sở thích. Ngày nay, cây xanh không chỉ trồng ở rừng, ở công viên, ven đường hay trong vườn. Mọi người còn mang cây xanh vào trong nhà, phòng khách, phòng bếp, thậm chí là phòng ngủ hay phòng vệ sinh. Cây xanh trở thành thú chơi của nhiều người, nhất là người tin phong thủy.

Nhiều người cho rằng, nếu chủ nhân trồng cây hợp phong thủy, thì sẽ hóa giải được vận xui, may mắn, tài lộc sẽ đến, gia đình cũng hòa thuận, êm ấm và bình an. Một số nghiên cứu khoa học chỉ ra được, cây cảnh phong thủy có thể đem lại năng lượng tích cực cho không gian ngôi nhà. Ví dụ như: cây Lan Ý, cây Lưỡi Hổ, cây Lan Hồ Điệp, cây Thiết Mộc Lan, ...

Đối với việc trồng cây theo mục đích như vậy, hoặc là bạn tự tìm hiểu rõ về phong thủy, hoặc là bạn hãy lựa chọn địa chỉ chuyên cung cấp cây phong thủy để mua. Thị trường cây cảnh hiện nay khá sôi động và đa dạng, tuy nhiên, để được tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp thì khách hàng có thể tham khảo cửa hàng Vườn Cây Việt tại số 20/4 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP.HCM.

mua-cay-phong-thuy-o-vuon-cay-viet.jpg

Vườn Cây Việt: Tư vấn nhiệt tình - Hướng dẫn cụ thể

Tư vấn cây hợp tuổi

Thay vì đưa ra gợi ý mơ hồ về cây cảnh dành cho 12 con giáp, thì đội ngũ tư vấn của Vườn Cây Việt sẽ giải thích rõ ràng tuổi gì hợp cây nào và lý do tại sao. Sự tương quan giữa hình dáng, tên gọi và các đặc điểm sinh trưởng của cây với đặc trưng tính cách của từng con giáp là điều tiêu chí để tư vấn lựa chọn. 

Cũng nhờ sự tư vấn tận tình đó, người mua cây phong thủy còn hiểu thêm về những điểm mạnh, điểm yếu trong tính cách và cách khắc phục, hóa giải vận xui bằng việc trồng đúng cây.

Tư vấn cây hợp mệnh

Theo Ngũ hành, vạn vật được cấu tạo từ 5 nguyên tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Và cũng chính một trong năm nguyên tố này sẽ đại diện cho mỗi hành vận vào bản mệnh mỗi người. Khác với những địa chỉ bán cây cảnh hiện nay trên thị trường, Vườn Cây Việt đi sâu nghiên cứu về bản chất của từng mệnh. Mỗi mệnh của Ngũ Hành sẽ có những màu sắc, hình dáng tương ứng khác nhau. Cùng với đó, dựa vào nguyên lý tương sinh, tương khắc, Vườn Cây Việt đã đưa ra được những gợi ý thích hợp về cây cảnh hợp cho từng mệnh.

Cay%20phong%20thuy%20theo%20Menh.png

Chọn cây theo vị trí và ý nghĩa

Bạn có biết được mình nên trồng cây ở đâu trong nhà hay chưa? Và nếu thích trồng cây ở những nơi đặc biệt, thì lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Vườn Cây Việt sẽ giúp bạn trả lời tất cả những câu hỏi hóc búa đó. Kể cả bạn muốn trồng cây trong phòng ngủ hay phòng vệ sinh cũng không còn là điều gì quá khó khăn.

Đồng thời, dựa vào tên gọi hoặc đặc điểm hình thái của mỗi cây trồng mà chúng có những ý nghĩa nhất định. Cây Kim Ngân, Kim Tiền thì mang đến tài lộc, tiền tài; cây Trường Sinh, Sống Đời thì cầu chúc sức khỏe, bình an; cây Lưỡi Hổ, Xương Rồng xua đuổi bùa chú, vận xui; ...

Hướng dẫn cách chọn chậu cây hoặc phụ kiện trang trí

Những nhân viên tư vấn tại Vườn Cây Việt thấu hiểu nhu cầu khách hàng đòi hỏi rất cao cho sản phẩm. Người mua cây phong thủy không chỉ mong muốn đáp ứng tiêu chuẩn về cây mà còn về chậu và phụ kiện đi kèm. Đến với địa chỉ bán cây phong thủy này, bạn còn được hướng dẫn chọn chậu cây phù hợp với từng mệnh của người trồng cây.

phu-kien-trang-tri-cay-phong-thuy.jpg

Vườn Cây Việt: Chất lượng đảm bảo - Giá cả yên tâm

Cây phong thủy khỏe - đẹp

Đối với những người tin phong thủy, việc cây trồng bị héo hay chết là một dấu hiệu xui xẻo, điềm báo trước rằng tài lộc sẽ tiêu tán, đường làm ăn sự nghiệp sẽ trắc trở khó khăn hoặc sức khỏe sa sút. Với niềm tin như vậy, kể cả việc cây trồng bị chết không mang đến những vận xui, thì tinh thần của chủ nhân cũng tự suy sụp, lo lắng, dẫn đến thất bại. Chính vì thế, trồng cây cần đảm bảo cây được sống lâu, sinh trưởng xanh tốt, tươi tắn quanh năm. Đồng thời, nếu cây đẻ nhánh, đâm chồi là có lộc mới; cây nở hoa là may mắn phát đạt.

Vườn Cây Việt là địa chỉ chuyên cung cấp những dòng cây cảnh chất lượng, đảm bảo phát triển tươi tốt quanh năm. Những sản phẩm tại đây đều là cây được trồng từ vườn ươm nổi tiếng, quy trình thay đất đổi chậu hợp lý, đúng kỹ thuật. Đất trồng cây trong chậu đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cây sinh trưởng trong vòng 3-5 tháng mà không cần phân bón. 

Cay-con.jpg

Tùy từng dòng sản phẩm với những đặc điểm sinh học khác nhau mà vườn sử dụng các loại đất phù hợp, nhưng luôn đáp ứng yêu cầu tơi xốp, dễ thoát nước, dễ sống.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn hướng dẫn cách trồng, cách chăm sóc đúng quy trình và hỗ trợ đổi, trả những sản phẩm không đạt chất lượng cho khách hàng.

Cây phong thủy giá rẻ nhất thị trường

Với tất cả những ưu điểm về chất lượng, dịch vụ như trên, nhưng Vườn Cây Việt vẫn cam kết cung cấp sản phẩm với giá cả thuộc khung rẻ nhất thị trường. Mục tiêu kinh doanh là thỏa mãn nhu cầu khách hàng, vườn luôn lấy tiêu chí đẹp - khỏe - rẻ làm giá trị cốt lõi trung tâm.

mua-cay-phong-thuy-gia-re-tai-vuon-cay-viet.JPG

Sau khi tham khảo bài viết này, liệu bạn có còn băn khoăn về việc nên mua cây phong thủy ở đâu nữa không? Nếu vẫn còn, hãy đến cửa hàng và trải nghiệm thử cảm giác được mua sản phẩm chất lượng kèm với dịch vụ đi kèm đủ làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào. Hoặc gọi vào hotline 0985507150 ngay bạn nhé!

 

Tin tức nổi bật