Vườn Cây Việt
Không Chỉ Là Cây Cảnh

Tìm chỗ bán cây cảnh uy tín, sao không đến đây?

11/10/2018 1:11:00 PM  

Khi muốn tìm chỗ bán cây cảnh, chúng ta có ít nhất 1 trong 3 thói quen:

  1. Nhờ trợ giúp từ người thân / hàng xóm. Lựa chọn dễ dàng nhất, tuy nhiên cũng có những giới hạn của nó.
  2. Vào Google / Facebook, tìm chỗ mua với những từ khoá khác nhau, vào lần lượt từng kết quả cho đến khi tìm được trang web có ảnh chụp cây đẹp rồi chat Facebook hay gọi điện hỏi
  3. Đã từng mua ở một nơi, giờ tiếp tục mua, cho rằng đây là nơi tốt nhất trên thế gian.

Hoàn toàn không có vấn đề gì ở những thói quen này, chúng ta nên thoải mái với lựa chọn của mình, tuy nhiên điều quan trọng cần phải nói ở đây là chúng ta mua cho chính mình, vậy nên có lẽ bạn cần xem xét thêm một vài góc độ nữa.

dia-chi-ban-cay-canh-uy-tin.png

Đâu là địa chỉ bán cây cảnh uy tín?

Đánh giá địa chỉ bán cây cảnh có uy tín hay không

Thế nào là địa chỉ bán cây cảnh (để bàn, thuỷ sinh, tiểu cảnh) uy tín? Việc này tôi đã đề cập trong một nội dung trước đây về 6 yếu tố mà khách hàng thường đưa ra khi đánh giá một cửa hàng mà mình trải nghiệm.

Nếu bạn thuộc trường hợp 2 như đã nói trên kia, điều bạn có thể làm nhằm tiết kiệm thời gian cho mình là tìm ra những đánh giá này, thay vì tự mình lặp lại quá trình tương tự.

Vườn Cây Việt gợi ý cho bạn những cách đơn giản và nhanh chóng sau:

  • Tìm vị trí của nơi bạn dự định mua trên Google Maps, sau đó tìm đọc các đánh giá, cho điểm từ khách hàng. Nếu có thể, hãy xem thêm phần ảnh chụp cửa hàng hoặc sản phẩm, đây là các hình ảnh thực tế chụp từ những khách hàng đã đến đây, khác xa với hình ảnh trên website của nơi bán.
  • Tìm đến fanpage Facebook của họ, xem điểm trung bình các đánh giá từ khách hàng, xem cụ thể từng đánh giá của khách. Với những nơi kinh doanh trong 1 thời gian đủ dài, chắc chắn sẽ nhận nhiều đánh giá như vậy. Thậm chí, bạn có thể chat hoặc liên hệ trực tiếp với những khách hàng cho đánh giá, để hỏi chính xác hơn.

Nếu cảm thấy những cách trên chưa đủ thông tin, lúc này bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng.

Hãy xem xét cách họ bày trí, cách nhân viên tư vấn nói chuyện với bạn, thông tin sản phẩm mà họ dùng để tư vấn cho bạn, cách sản phẩm được đóng gói và vận chuyển… nhiều yếu tố mà một khách hàng khó tính còn có thể đi xa hơn danh sách mình vừa liệt kê.

Ah, nhân đây cũng muốn giới thiệu với bạn:

Vườn Cây Việt là đơn vị bán cây cảnh mới có mặt trên thị trường, chúng tôi có showroom ở địa chỉ 24 Lê Lâm, Tân Phú. Dù chưa được xem là đủ uy tín dựa trên 6 yếu tố trên kia, nhưng đó chính là những giá trị chúng tôi hướng đến khi bán các loại cây để bàn, cây thuỷ sinh, tiểu cảnh… cho bạn, khách hàng của chúng tôi.

Bên dưới là phản hồi từ 2 trong số các khách hàng đã đặt mua sản phẩm của Vườn Cây Việt trong thời gian chúng tôi chuẩn bị cho dịp khai trương showroom:

phan-hoi-khach-hang.jpg

Khách hàng 1

phan-hoi-tu-khach-hang-2.jpg

Khách hàng 2

Bạn muốn mua loại nào: trồng đất để bàn, thuỷ sinh, tiểu cảnh hay một thứ khác?

Bạn có xác định trước rằng mình phù hợp với loại cây nào, hình thức trồng nào trước khi liên hệ nơi bán? Nếu không, có thể bạn đang tự lãng phí thời gian của chính mình.

Tại Vườn Cây Việt, chúng tôi muốn tạo nên khác biệt bằng việc cung cấp thông tin và tư vấn cho khách hàng về vấn đề hợp mệnh, hợp tuổi của từng loại cây cụ thể mà khách hàng quan tâm.

mau-sac-theo-phong-thuy.jpg

Ví dụ về màu sắc tương ứng với các mệnh

Chúng tôi tin rằng việc có cho mình một cây trồng không chỉ do mình thích, mà còn mang những ý nghĩa phong thuỷ phù hợp sẽ mang lại những lợi ích về mặt tinh thần đáng kể. Nếu bạn tin vào những ý nghĩa đó, chắc chắn bạn sẽ được đáp lại.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng cùng 1 loại cây nhưng nếu được trồng ở những điều kiện khác nhau, cụ thể là trồng đất và trồng nước, cũng có ảnh hưởng khác nhau về mặt phong thuỷ. Chẳng hạn, tôi thuộc mệnh Hoả, thì hẳn là sẽ được khuyên không nên trồng nước rồi.

Lời khuyên ở đây là bạn nên bổ sung thêm cho mình yếu tố này và đánh giá xem nơi bán cây cảnh có thể giúp bạn làm rõ và tự nguyên đi tới việc mua hàng hay không.

Còn một điều nữa…

Ngoài các yếu tố về mặt phong thuỷ như bạn đã biết, một cơ sở khoa học khác giúp bạn quyết định nên trồng cây A, cây B hay cây C để mang lại lợi ích tối đa cho người trồng. Cơ sở khoa học này chính là Địa sinh học Reiki. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho bạn nhiều hơn về địa sinh học Reiki trong các bài viết sau này trên Vuoncayviet.com

Như vậy, để tìm được một địa chỉ bán cây cảnh không khó, nhưng để tìm được nơi bán cây cảnh uy tín, khiến bạn an tâm và thích thú trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài thì không đơn giản, đó là một quá trình, và những gợi ý trên đây chỉ là đóng góp một phần trong quá trình đó mà thôi. Chúc bạn sớm tìm được nơi bán cây cảnh uy tín cho mình!

Tin tức nổi bật