Vườn Cây Việt
Không Chỉ Là Cây Cảnh

Một trong những nơi mua bán cây cảnh chuyên nghiệp, uy tín tại TPHCM

11/13/2018 11:26:00 AM  

Tại TPHCM, việc mua bán cây cảnh diễn ra rất sôi nổi với rất nhiều doanh nghiệp, nhà vườn, cửa hàng lớn nhỏ tham gia, các sản phẩm cũng được phân khúc thành bình dân hay cao cấp tương đối rõ rệt nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng liên quan đến cây cảnh như chưng bàn làm việc, trang trí văn phòng - nhà ở - khu thương mại, làm quà tặng, cầu mong hạnh phúc tiền tài cho đến các yếu tố phong thuỷ như hợp mệnh, hợp tuổi.

mua-ban-cay-canh-tphcm.png

Mua bán cây cảnh tại TPHCM

Tham gia và mong muốn tạo ra khác biệt từ sản phẩm cho đến giá trị mà từng khách hàng nhận được, Vườn Cây Việt - đơn vị kinh doanh cây cảnh tại TPHCM, khai trương trong tháng 11/2018 tại showroom 20/4 Kỳ Đồng, Quận 3, TP.HCM đặt mục tiêu trở thành 1 trong 3 đơn vị kinh doanh cây cảnh hàng đầu tại Việt Nam.

Thật lớn lao nhưng chúng tôi sẽ thực hiện điều đó bằng việc hoàn thành các cam kết nhỏ nhất với khách hàng.

Vườn Cây Việt không chỉ hướng đến việc cung cấp cho bạn các loại cây cảnh tốt và chất lượng với giá hợp lý, mà còn cung cấp cho bạn những kiến thức về ý nghĩa phong thuỷ của từng loại cây, hướng dẫn bạn làm thế nào để lựa cho mình một cây trồng phù hợp và cách chăm sóc để cây luôn được tươi tốt và phát huy tối đa giá trị phong thuỷ.

Để giao dịch với Vườn Cây Việt, bạn có thể đến trực tiếp và tham quan các sản phẩm mẫu tại showroom hoặc xem và đặt hàng trên website www.vuoncayviet.com một cách dễ dàng. Đừng quên trao đổi với nhân viên của chúng tôi nếu bạn cần biết ý nghĩa phong thuỷ của cây bạn muốn trồng.

Vườn Cây Việt không chỉ là nơi mua bán cây cảnh đơn thuần, chúng tôi còn là nơi chia sẻ giá trị tinh thần để bạn thật sự thư giãn trong không gian tràn ngập các loại cây xanh.

Tin tức nổi bật